Chính sách đổi / trả, hoàn tiền

1. Phạm vi áp dụng

- Đối tượng áp dụng: Áp dụng với các sản phẩm do Gốm Xinh bán cho khách hàng.

- Thời gian áp dụng: trong quá trình giao nhận hàng hóa.

2. Điều kiện đổi trả

- Lỗi hư hỏng do nhà sản xuất, như: lỗi men, lỗi màu, vỡ, rạn, nứt, ... chúng tôi cam kết đổi trả hàng cho khách hàng trong vòng 07 ngày. Mọi thắc mắc về đổi trả hàng sẽ được chúng tôi tiếp nhận và giải quyết ngay cho quý khách.

- Thời gian: trong vòng 07 ngày kể từ ngày mua

- Các sản phẩm không được đổi trả: hàng đã qua sử dụng; hảng sứt, vỡ do lỗi từ khách hàng.

CHÍNH SÁCH QUY TRÌNH XỬ LÝ KHIẾU NẠI

1. Đối tượng khiếu nại: là khách hàng mua hàng tại Gốm Xinh.

2. Hình thức khiếu nại: Khách hàng khi có khiếu nại, phản ánh về sản phẩm, dịch vụ do Gốm Xinh cung cấp có thể khiếu nại trực tiếp tại các Showroom hoặc gián tiếp bằng cách gọi điện đến số 0977 660 592 / 096 996 4448, gửi mail, gửi văn bản hoặc các hình thức khác…

3. Nguyên tắc giải quyết khiếu nại: Gốm xinh cam kết giải quyết thỏa đáng, nhanh tróng và kịp thời đối với các khiếu nại, phản ánh đúng của khách hàng. Gốm Xinh có quyền từ chối và không giải quyết các khiếu nại không có cơ sở, bằng chứng hoặc không trực thuộc đơn vị giải quyết.

CÁC BƯỚC THỰC HIỆN

Bước 1. Tiếp nhận và hồi âm khiếu nại

- Gốm Xinh có trách nhiệm tiếp nhận phản ánh, khiếu nại của khách hàng.

- Ngay sau khi tiếp nhận, Gốm Xinh sẽ trao đổi trực tiếp, quan mail, hoặc gọi điện để thông tin đến khách hàng.

Bước 2: Xác minh, xử lý

- Sau khi tiếp nhận được phản ánh, khiếu nại của khách hàng, bộ phận tiếp nhận sẽ chủ động kiểm tra, giải quyết trong phạm vi chức năng và quyền hạn của mình.

- Gốm Xinh tiến hành kiểm tra, xác minh thông tin khiếu nại của khách hàng để đưa ra kết luận cuối cùng

Bước 3: Trả lời khách hàng:

- Trong thời hạn tối đa 24h, khi có kết quả kiểm tra, xác minh Gốm Xinh sẽ trả lời khách hàng theo nhiều hình thức: Gọi điện thoại, đến gặp trực tiếp, gửi văn bản phúc đáp, gửi mail……tùy theo hình thức phản ánh ban đầu.

- Nếu khách hàng không đồng ý với kết quả giải quyết: Trong thời gian 3 ngày kế tiếp bộ phận chức năng có trách nhiệm kiểm tra lại từ đầu thông tin khiếu nại và phúc đáp cho khách hàng. Tuy nhiên, Gốm Xinh cam kết mọi phản ánh của khách hàng đều được giải quyết thỏa đáng và hợp lý.

Bước 4: Kết thúc khiếu nại:

- Lưu hồ sơ và kết thúc khiếu nại